Những câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp

 

Hỏi: Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa ?

Trả lời:Sản phẩm  đăng trên web giá chưa bao gồm thuế VAT. (vui lòng gọi số 38.244.803 để công ty xuất hóa đơn tài chính)

 

Hỏi: Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?

Trả lời: Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, hóa đơn, nhãn mác và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

 

Hỏi: Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?

Trả lời: Nếu trường hợp quý khách không có ở nhà có thể nhờ người nhận thay nhưng phải có ủy nhiệm của người đặt hàng và chứng minh nhân dân kèm theo.

 

Hỏi: Các hình thức thanh toán khi đặt hàng tại SAGOCA?

Trả lời: Có 2 hình thức thanh toán: thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình.

 

Hỏi: SAGOCA có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào?

Trả lời: SAGOCA giao hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách ở xa các quận trung tâm TP.HCM chúng tôi tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của bưu điện.

 

Hỏi: Thời gian làm việc ở Showroom SAGOCA như thế nào?

Trả lời: Địa chỉ Showroom: 64A Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, P.Đa Kao, TP.HCM, thời gian mở cửa 8h , thời gian đóng cửa 19h, mở cửa từ thứ hai đến chủ nhật.

 

Hỏi: Làm cách nào để tôi cập nhật các chương trình khuyến mãi của công ty ?

Trả lời: Quý khách vui lòng điền địa chỉ e-mail phía cuối trang web để SAGOCA kịp thời cập nhật thông tin khuyến mãi cho Quý khách .

 

Hỏi: Tôi  có thể gửi bình luận trên website SAGOCA được không ?

Trả lời: Ở mỗi trang thông tin sản phẩm luôn có phần bình luận-đánh giá của khách hàng. SAGOCA trân trọng ý kiến của Quý khách trong từng sản phẩm.

 

 

Trân trọng cảm ơn,

DNTN Thảm len Sài Gòn